Sunday 17 July 2011

ആരാണ് ഞാന്‍

ഞാന്‍ കോയിക്കോട് ജില്ലേലെ ബടേര എന്ന സിറ്റിയില്‍ ജനിച്ചു വളര്‍ന്നവന്‍...ബടെരയിലെ എല്ലാ പ്രശസ്ത മലയാളം മീഡിയം ഉസ്കൂളിലും പത്താം തരം വരെ പഠനം..വീട്ടിലെ ടിവിയും റേഡിയോ-യും ടേപ്പ് റെക്കോര്‍ഡ്‌-റും അഴിച്ചു പണിതു കേടാക്കാന്‍ മിടുക്കനായ എനിക്ക് electronics എന്ന വിഷയത്തില്‍ അതീവ താല്പര്യം ഉണ്ടെന്നു വീട്ടുകാര്‍ മനസ്സിലാക്കി...ആരുടെയൊക്കെയോ കാരുണ്യം കൊണ്ട് engineering-നു അഡ്മിഷന്‍ കിട്ടിയ ഞാന്‍ electronics engineering തന്നെ തിരഞ്ഞെടുക്കാന്‍ തീരുമാനിച്ചു...അങ്ങിനെ ഉന്നത പഠനത്തിനായി ബടേര വിട്ടു പുറം രാജ്യത്തേക്ക് പോകേണ്ടി വന്നു....പഠനം പൂര്‍ത്തിയാക്കിയ ശേഷം ജോലിക്കായി പലയിടത്തും തെണ്ടി നടക്കുകയും ജോലി കിട്ടിയപ്പോള്‍ പലയിടത്തും തെണ്ടി നടന്നു ജോലി ചെയ്യുകയും ചെയ്തു


ഈയിടക്ക് വിരസമായ പകലുകള്‍ തള്ളി നീക്കുന്നതിനിടയിലാണ് എന്നെ കുറിച്ച് ഗൌരവമായി ചിന്തിക്കാന്‍ ഇടയായത്...ആദ്യമായി ഉയര്‍ന്നു വന്ന ചോദ്യം എന്താണ് എന്റെ അവതാര ലക്‌ഷ്യം എന്നതാണ്....ഇതിനെ കുറിച്ച് വിശദമായി ചിക്കി ചികഞ്ഞപ്പോളാണ് മൂന്നു പേരുകള്‍ എന്റെ മുന്നിലേക്ക്‌ വന്നത്... പ്രിത്വിരാജ്, ശ്രീശാന്ത്, സന്തോഷ്‌ പണ്ഡിറ്റ്‌.....പ്രിത്വിരാജിന് സൂപ്പര്‍സ്റ്റാര്‍സ് അഭിനയം നിര്‍ത്തണം എന്ന് പറയാമെങ്കില്‍, ശ്രീശാന്ത്‌-നു സച്ചിന്റെ വിക്കറ്റ് എടുത്തതിനു ശേഷം കോപ്രായങ്ങള്‍ കാണിക്കാം എങ്കില്‍, സന്തോഷ്‌ പണ്ടിട്ടിനു ഒരു സൂപ്പര്‍ ഹിറ്റ്‌ സിനിമ ഉണ്ടാക്കാമെങ്കില്‍, എന്ത് കൊണ്ട് എനിക്കും വല്ലതും ചെയ്തു കൂടാ...എന്താണ് ഇവരുടെ വിജയ രഹസ്യം എന്ന് കണ്ടെത്തുക ആയിരുന്ന എന്റെ അടുത്ത നീക്കം....പ്രാവീണ്യം ഇല്ലാത്ത മേഖലയിലേക്ക് എടുത്തു ചാടിയതിനു ശേഷം താനാണ് ഇവിടുത്തെ സര്‍വപുങ്കവന്‍ എന്ന് പ്രക്യാപിക്കുക ആണ് വേണ്ടതെന്നു എനിക്ക് മനസില്ലായി... അങ്ങിനെ ഞാനും ഒരു കൈ നോക്കാന്‍ തീരുമാനിച്ചു 

ഒട്ടും പ്രാവീണ്യം ഇല്ലാത്ത ഒരു മേഖല തിരഞ്ഞെടുക്കുക എന്നതായിരുന്നു അടുത്ത വിഷമം ഏറിയ ഒരു ജോലി....പല പ്രശസ്തരുടെയും ബ്ലോഗ്‌ വായിച്ചു പരിചയം  ഉള്ള ഞാന്‍ ആ മേഖലയില്‍ തന്നെ ഹരിശ്രീ കുറിക്കാന്‍ തീരുമാനിച്ചു... ജീവിതത്തില്‍ ഇത് വരെ ഒരു പച്ചക്കറി ലിസ്റ്റ് പോലും എഴുതി ഉണ്ടാക്കിയിട്ടില്ല എന്നത് എനിക്ക് ഈ മേഖലയിലേക്ക് കാലു കുത്താനുള്ള ഏറ്റവും വലിയ അംഗീകാരം ആയി ഞാന്‍ എടുത്തു... ഇനി ഭാവിയില്‍ ഒരു പത്ര സമ്മേളനം വിളിച്ചു കൂട്ടി പ്രഭാകര്‍ അന്തിക്കോടും എംടി-യും ഒക്കെ പണി നിര്‍ത്തി വീട്ടില്‍ ഇരിക്കണം എന്ന് ഞാന്‍ പറയുവാണേല്‍ നിങ്ങള്‍ ആരും അന്തം വിടരുത്... ഇത് ഒരു മലയാളി എന്ന നിലയിലുള്ള എന്റെ അവതാര ലക്‌ഷ്യം പൂര്‍ത്തീകരിക്കല്‍ മാത്രം ആണ്

2 comments:

  1. Blog writting is like going for GYM...u may start very intrstingly...after that you will stop...anyway hop daily posts will be coming up from u

    ReplyDelete
  2. avathaara lakshyam poortheekarikkuvaan kayiyatte ennaasamsikkunnu...

    Bijin.

    ReplyDelete